Các loại tủ bếp đáng mua nhất năm 2021

Tủ bếp không chỉ đóng vai trò là nơi để cất giữ, bảo quản đồ dùng, thực phẩm mà còn có tác dụng góp phần làm đẹp thêm cho gian bếp. Vì thế khi có nhu cầu mua tủ bếp, mọi người đều cân nhắc, xem xét rất kỹ lưỡng về cả diện mạo lẫn công năng của sản phẩm. Dưới đây là tổng hợp các loại tủ bếp đáng mua nhất năm 2021, mời bạn cùng tham khảo để dễ dàng tìm được mẫu tủ bếp phù hợp nhất với mong muốn của mình.

1. Tủ bếp Acrylic

Tủ bếp bề mặt phủ Acrylic với code gỗ công nghiệp lõi xanh chống ẩm là sản phẩm được bán rất chạy trong những năm gần đây và sẽ vẫn tiếp tục rất hot trong năm nay. Với bề mặt nhẵn bóng, tủ bếp Acrylic sẽ tạo cho gian bếp có chiều sâu hơn và đồng thời đây cũng là ưu điểm giúp bề mặt tủ dễ dàng vệ sinh.
 

Tủ bếp Acrylic
 

2. Tủ bếp Laminate

Giống như các loại tủ bếp Acrylic, Laminate cũng là sản phẩm có code gỗ công nghiệp nhưng bề mặt phủ tấm Laminate bảo vệ. Chất liệu này nhám, mờ và có màu sắc đa dạng hơn, bao gồm cả giả gỗ. Tủ bếp Laminate có giá thành không cao, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình. Nếu bạn là người yêu thích vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch thì đây sẽ là sản phẩm rất đáng lựa chọn.
 

Tủ bếp Laminate
 

3. Tủ bếp gỗ sồi

Trong số các loại tủ bếp gỗ tự nhiên thì tủ bếp gỗ sồi có giá rẻ nhất nên được rất nhiều gia đình lựa chọn. Không những thế, sản phẩm này còn có những ưu điểm như: độ cứng và độ bền cao, chống nước tốt, đường vân và tông màu đa dạng, thích hợp cho cả nội thất hiện đại lẫn cổ điển.
 

Tủ bếp gỗ sồi
 

4. Tủ bếp gỗ óc chó

Trong số các loại tủ bếp gỗ cao cấp thì tủ bếp óc chó dù chỉ có giá thành ở mức trung nhưng về vẻ đẹp, độ bền thì không chất liệu nào có thể sánh được. Nhờ vào màu nâu đen đặc trưng, tủ bếp gỗ óc chó tạo nên vẻ đẹp vô cùng sang trọng, đẳng cấp cho gian bếp. Đặc biệt nhất là mẫu tủ bếp này cũng thích hợp dùng cho cả nội thất phong cách hiện đại lẫn cổ điển - Một tính chất mà ít loại tủ bếp gỗ nào có.
 

Tủ bếp gỗ óc chó
 

5. Tủ bếp nhựa Picomat

Nhựa Picomat có giá thành đa dạng, dao động từ thấp đến trung bình nên phù hợp với túi tiền của nhiều gia đình. Vì được sản xuất từ nguyên liệu nhựa nên tủ bếp Picomat hoàn toàn không có nguy cơ bị mối mọt, cong vết, nứt nẻ như gỗ tự nhiên. Không những thế, sản phẩm còn có ưu điểm là bề mặt có thể ốp Laminate, Acrylic, mang lại vẻ đẹp sang trọng, hiện đại và đẳng cấp không thua kém tủ bếp gỗ công nghiệp.
 

Tủ bếp nhựa
 

6. Tủ bếp đa năng

Diện tích nhà ở ngày càng thu hẹp, dẫn đến nhu cầu lựa chọn tủ bếp của khách hàng không chỉ là bền, đẹp mà còn được tích hợp nhiều chức năng thông minh, giúp tiết kiệm chi phí, không gian bếp. Vì thế, tủ bếp đa năng sẽ là một trong các loại tủ bếp đáng mua nhất 2021 dành cho gia đình có nhà bếp nhỏ hay ở nhà chung cư.
 

Tủ bếp đa năng
 

Trên đây là tổng hợp các loại tủ bếp hot nhất trong năm 2021 mà bạn nên lựa chọn. Nếu cần được tư vấn thêm hoặc muốn tìm đơn vị thiết kế, đóng tủ bếp chất lượng, giá rẻ, hãy liên hệ với Công ty Thế Giới Mộc chúng tôi qua số Hotline: 0926 132 132 để được hỗ trợ nhanh nhất. Hân hạnh được phục vụ quý khách!

Bài viết liên quan


THẾ GIỚI MỘC
THẾ GIỚI MỘC
thegioimocvn@gmail.com
>
Hồ Chí Minh , Hồ Chí Minh , 70000 Việt Nam
0926132132
0926132132