Xu hướng sử dụng tay nắm tủ bếp 2021

Để có một bộ tủ bếp đẹp, ngoài yêu cầu về thiết kế thì tay nắm tủ bếp cũng là yếu tố rất quan trọng. Tuy chỉ là một món phụ kiện nhỏ nhưng tay nắm cũng góp phần định hình phong cách cho tủ bếp. Những xu hướng tay nắm cho tủ bếp 2020, 2021 Thế Giới Mộc chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn tìm được mẫu tay cầm phù hợp nhất với tủ bếp của gia đình mình.

Tay nắm tủ bếp

Xu hướng sử dụng tay nắm tủ bếp hiện đại

Tay nắm tủ bếp inox

Inox luôn là chất liệu được ưu tiên sử dụng cho các sản phẩm phụ kiện tủ bếp. Và tay cầm cũng là một sản phẩm không ngoại lệ. Tay cầm bằng inox với bề mặt sáng bóng phù hợp sử dụng cho những mẫu tủ bếp theo phong cách hiện đại bằng gỗ công nghiệp hoặc đơn giản bằng nhựa, nhôm kính. Sử dụng tay nắm bếp inox còn tạo cảm giác chắn chắn, dễ thao tác và có độ bền cao, không lo bị hoen gỉ, xuống màu. Xét về thiết kế, tay cầm tủ bếp inox có mẫu mã vô cùng đa dạng như:

- Dạng ống tròn đơn giản, phù hợp với nhiều mẫu tủ bếp.

- Dạng ống dẹt hiện đại, thích hợp với tủ bếp Acrylic.

- Dạng lõm âm tủ cho tủ bếp gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp hoặc nhựa.

Tay nắm tủ bếp Hafele

Mẫu tay nắm tủ bếp Hafele inox

Tay nắm tủ bếp mạ đồng

Thiết kế tay nắm mạ đồng thích hợp với những bộ tủ bếp theo xu hướng cổ điển, bán cổ điển bằng chất liệu gỗ tự nhiên. Trái ngược với sự đơn giản của các loại tay nắm inox hiện đại, bề mặt mẫu tay nắm mạ đồng thường điêu khắc nhiều hoa văn trang trí làm điểm nhấn cho tủ bếp. Những sản phẩm tay nắm mạ đồng thường phổ biến các mẫu mã như:

- Dạng thanh đơn giản.

- Dạng núm tròn, tam giác, bông hoa,….

- Dạng khoen chốt cổ điển.

Tay nắm tủ bếp mạ đồng

Mẫu tay nắm mạ đồng cổ điển

Cung cấp, lắp đặt tay nắm tủ bếp chính hãng, giá rẻ, chất lượng

Nếu bạn đang cần tìm địa chỉ cung cấp và lắp đặt tay nắm cho tủ bếp nhiều mẫu mã, chất lượng với giá rẻ, hãy đến với Thế Giới Mộc chúng tôi. Công ty Thế Giới Mộc là đơn vị chuyên thiết kế, thi công tủ bếp và phân phối các sản phẩm thiết bị tủ bếp chính hãng tại TPHCM cũng như trên toàn quốc. Với thâm niên nhiều năm hoạt động trong nghề, chúng tôi cam kết chỉ cung cấp hàng chính hãng, được nhập khẩu trực tiếp nên có giá thành cạnh tranh nhất thị trường. Đồng thời, còn có chính sách bảo hành lâu dài cho khách hàng. Các sản phẩm tay cầm tủ bếp tại Thế Giới Mộc đa dạng từ thương hiệu, chủng loại, thiết kế cho đến giá thành. Đảm bảo khách hành sẽ lựa chọn được những sản phẩm chất lượng, phù hợp với nhu cầu và sở thích.

Hi vọng rằng những chia sẻ trên đây của Thế Giới Mộc đã giúp bạn nắm bắt được xu hướng tay cầm cho tủ bếp trong thời gian tới. Từ đó, dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với thiết kế tủ bếp của gia đình mình. Nếu muốn tìm mua tay nắm tủ bếp Hafele, NewEra,…hay những thương hiệu cao cấp, bình dân khác, mời bạn đến với Thế Giới Mộc để lựa chọn được sản phẩm chất lượng với giá hấp dẫn nhất.

--

Công ty TNHH Thế Giới Mộc

Địa chỉ showroom: Shophouse C0.19, Emerald Celadon, City Tân Phú, TPHCM

Hotline: 0926 132 132

Email: info@thegioimoc.vn - Website: https://thegioimoc.vn

Bài viết liên quan


THẾ GIỚI MỘC
THẾ GIỚI MỘC
thegioimocvn@gmail.com
>
Hồ Chí Minh , Hồ Chí Minh , 70000 Việt Nam
0926132132
0926132132